Danh mục Tin tức
Video
Tin tức

Thông xe cầu vượt biển dài nhất VN

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh việc hoàn thành và đưa vào sử dụng cầu, đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện có ý nghĩa rất quan trọng bởi công trình kết nối cảng biển Lạch Huyện với hệ thống đường bộ, đường cao tốc của TP.Hải Phòng cũng như các tỉnh Bắc bộ.

 

Thủ tướng gửi lời cám ơn chính phủ, nhân dân Nhật Bản đã hỗ trợ cùng các đơn vị phía VN phấn đấu để công trình hoàn thành vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng.
 
Để sử dụng cầu, đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện hiệu quả, Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT phối hợp với UBND TP.Hải Phòng phải tổ chức vận hành, khai thác đảm bảo an toàn tuyệt đối; Bộ GTVT phải cùng TP.Hải Phòng khẩn trương giải quyết các thủ tục để hoàn thành nốt các hạng mục còn lại, tiến tới thông xe toàn tuyến.
 
Dự án cầu, đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện có tổng mức đầu tư 11.849 tỉ đồng. Trong đó có 50,171 tỉ yen là vốn vay ODA của Nhật Bản và 1.800 tỉ đồng vốn đối ứng của Chính phủ VN.
 

 

 

Dự án có tổng chiều dài 15,63 km với điểm đầu tại nút giao Tân Vũ với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, điểm cuối tiếp giáp với cổng cảng Lạch Huyện. Phần cầu vượt biển dài 5,443 km, thi công bằng công nghệ mới, là cầu vượt biển dài nhất VN.

Theo Lê Tân - Mai Thu (TNO)

 

 

 

Liên kết đối tác

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG VIỆT KHẢI

Liên hệ với chúng tôi ngay

Hồ sơ môi trường

Hồ sơ môi trường là cơ sở pháp lý quan trọng để doanh nghiệp xác định nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong quá trình hoạt động.

Quý khách vui lòng để lại thông tin để nhận các hồ sơ môi trường liên quan bao gồm:

  1. Đánh giá tác động môi trường
  2. Kết quả quan trắc môi trường định kỳ
  3. Phương án phòng ngừa sự cố môi trường
  4. Báo cáo công tác bảo vệ môi trường hằng năm

 

zalo